» » Điện thoại Sony Xperia Z2 cao cấp

Sony Xperia Z2 được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của hãng điện tử Nhật Bản. Sản phẩm được cho ra mắt hôm 24 tháng 02 vừa qua tại đại hội công nghệ toàn cầu MWC 2014. Thiết bị đã thu hút được hàng nghìn người xem, nhờ mang một thiết kế cứng cáp, cấp hình mạnh mẽ, tính năng dồi dào, Z2 hứa hẹn sẽ đem lại thành công lớn cho Sony trong năm nay.
Sony Xperia Z2 1Thiết kế: Xperia Z2 mang thiết kế tương tự Z1 nhưng được trau chuốt hơn, tất cả những điểm yếu trên Z1 đều đc khắc phục trên phiên bản Z2, thiết kế của máy sang trọng và thanh thoát hơn, viền màn hình mỏng hơn, màn hình có độ chi tiết cao. 
Sony Xperia Z2 2Xperia Z2 trông không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm Xperia Z1, mặc dù độ mỏng được rút gọn là 8,2 mm so với 8,5 mm trên Xperia Z1. Lớp vỏ mặt sau không cho cảm giác bám bẩn và thể hiện đẹp mắt cho sự kết hợp hài hoà giữa lớp vỏ kính và khung viền kim loại sáng.
Sony Xperia Z2 3Mặt trước máy có một lao thoại, camera phụ và cảm biến được sắp xếp phía trên màn hình, phía dưới màn hình không có bất kỳ phím bấm cứng hay nút điều chỉnh vật lý nào cả. Các phím bấm của máy có thiết kế tương đồng với mẫu Xperia Z1. Bên cạnh phải của máy có một dock sạc, cạnh trái là nơi hội tụ tất cr các nút bấm cứng như nút nguồn, núy chụp ảnh, nút điều chỉnh âm lượng và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.
Sony Xperia Z2 4Mặt sau không có nhiều khác biệt so với dòng sản phẩm Xperia Z, nó có một camera chính đi kèm chiếc đèn Flash phía trên cùng gó trái máy và dòng chữ Sony ở giữa máy. Cạnh dưới với dãy loa được thiết kế lại khác biệt so với mẫu Xperia Z1. Đỉnh máy với jack cắm tai nghe.
Sony Xperia Z2 5Màn hình hiển thị:Xperia Z2 được trang bị màn hình hiển thị 5,2 inch theo công nghệ Triluminos IPS đạt độ phân giải 1080p cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét. Kích thước màn hình của Xperia Z2 cũng được mở rộng ra thêm khoảng 0,2 inch so với Xperia Z1, nhưng nhìn tổng thể, Z2 không lớn hơn Z1 là bao nhiêu do viền màn hình được thiết kế nhỏ lại. Song song đó, góc nhìn cũng mở rộng hơn nhờ công nghệ  In-Plane Switching.
Sony Xperia Z2 6Vi xử lý: Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng tối đa 64 GB. Bên cạnh đó, máy còn trang bị dòng chip đồ họa mạnh mẽ nhất hiện nay đó là con chip Adreno 330 giúp cho máy vận hành các chươgn trình game nặng, xem phim 3D hay thậm chí chạy chương trình đa nhiệm vẫn vô cùng mượt mà, không hề có hiện tượng trễ, giật hay lag.
Sony Xperia Z2 7Camera: Xperia Z2 được trang bị khả năng chụp hình mạnh mẽ với camera sau 20,7 Mpx cảm biến Exmor RS, ống kính G Lens khẩu độ f/2.0. Khả năng mạnh mẽ nhất của chiếc camera này là quay phim 4K, tính năng TimeShift cho phép quay phim tốc độ nhanh 120 fps ở độ phân giải 720p bên cạnh việc hỗ trợ chụp ảnh. Máy cũng có camera trước 2,2 Mpx hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh.
Sony Xperia Z2 8Dung lượng pin: Xperia Z2 được trang bị viên pin có dung lượng đạt 3200 mAh, một mốc dung lượng cực đỉnh. Máy cho thời gian đàm thoại là 15 giờ, thời gian chờ lên đến 690 giờ(28.8 ngày), thời gian thoại trên sóng 3G đạt 19 giờ, thời gian chờ 3G là 740 giờ(30.8 ngày).
Sony Xperia Z2 9Hệ điều hành: Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2 (KitKat) mới nhất. Ngoài ra, một điểm không thể thiếu xót trên dòng sản phẩm Xperia cao cấp của Sony là khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP58.
Sony Xperia Z2 10Kết nối: Máy được trang bị tất cả các kết nối hàng đầu hiện nay như wifi 802.11 n, n 5GHz, ac, Bluetooth 4.0, USB 2.0, microUSB, NFC, DLNA, Miracast, MHL, Tethering, Computer sync, OTA sync, SyncML...
Sony Xperia Z2 11Phụ kiện :Máy được đi kèm các phụ kiện như sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Bạn sẽ được tặng miếng dán màn hình cùng với ưu đãi giảm 30% khi mua phụ kiện (Ốp lưng, thẻ nhớ, bao da .v.v.) tại các hệ thống của Thế Giới Thiết Bị Số.
Sony Xperia Z2 12Kết luận: Nói chung, siêu phẩm mới Xperia Z2 thật sự bứt phá với nền tảng công nghệ tột đỉnh, từ chip, Ram cho tới hệ điều hành đều thuộc mức cao cấp nhất hiện nay, mặc dù thiết kế gần như tương tự so với tiền nhiệm nhưng xét về tổng thể Z2 vẫn mạnh mẽ và đẳng cấp hơn đàn anh Z1 cũng như siêu đẳng hơn các thiết bị cùng phân khúc hiện nay. Xperia Z2 sẽ chính thức công bố giá bán tại thị trường nước ta vào khoảng đầu tháng 4 và dự kiến lên kệ thị trường vào giữa tháng 4 năm nay.

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét: