» » » » » Bí ẩn thế giới: Larry – Cậu bé mất tích

Ngày 7/8/1973 , những người nghe đài ở Mexico đã nhận được một lời cầu cứu từ một cậu bé có tên là Larry. Cậu bé đã bị mắc kẹt trong một chiếc xe tải nhỏ màu đỏ và trắng với cha mình , người được rõ ràng là có xác xuất đã chết.
câu chuyện về cậu bé mất tích larry

Theo Larry , trên đường đi săn , hai bằng hữu cậu đã gặp tai nạn và chiếc xe bị mắc kẹt. Cậu nói mình chẳng thể ra ngoài , không có thức ăn , nước uống và cũng không ai ở gần nơi xảy ra tai nạn. Cậu bé bị hoảng loạn , cầu cứu bằng cách chuyển giữa các kênh liên tục.
( Bài viết tương tự: Bí ẩn sự tái sinh của con người )
Lời cầu cứu của cậu còn lạc đến với người nghe đài ở khắp California , Wyoming và các nơi khác. Nhà chức trách giao thông và tìm kiếm Larry từ xung quanh mà họ ý là tín hiệu bắt đầu ở đó.
Sau gần 1 tuần , các nhà chức trách , tự nguyện viên tham gia tìm kiếm vẫn chẳng thể tìm được dấu tích của chiếc xe tải cũng như sự tồn tại của cậu bé Larry.

Đến ngày 12/8 , tín hiệu của Larry biến mất và chính quyền tuyên bố đây là một trò lừa bịp. Tuy nhiên , họ lại chẳng thể đưa ra nghi phạm của trò đùa này là ai và câu chuyện đến nay vẫn chưa được giải quyết.
xem thêm bài viết:
Bí ẩn thế giới: Angelo Faticoni – "người nước"

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply