» » » » » Bí ẩn thế giới: Angelo Faticoni – "người nước"

Đây là câu chuyện về Angelo Faticoni – một người được cho là có những khả năng liên hệ tới nước mà ít ai có thể làm được ở thế kỷ XX.
bài báo viết về tai nạn của angelo faticoni người nước

Ông có thể ngủ trên mặt nước , tồn tại trong nước nhiều giờ liền với một khối chì nặng 20 pounds ( khoảng 9kg ) ở chân , tới bất kỳ nơi nào dưới lòng nước mà không gặp nguy hiểm.
Để kiểm chứng lại khả năng của ông , người ta đã nhét ông vào một bao tải kín cùng nhiều vật nặng ở trong , nhưng kỳ lạ là ông lại không hề bị chìm xuống. Ông cũng đã vượt qua sông Hudson trong lúc cơ thể đang bị gắn chặt vào một chiếc ghế rất nặng.

Dù ông bị điều tra Hai ba lần nhưng công chúng không hề tìm được bất kỳ bằng cớ ăn gian nào. Mặc dầu ông hứa sẽ tiết lậu bí ẩn của nhân tài của mình nhưng đáng tiếc là vào năm 1931 , Faticoni bị tai nạn và qua đời. Khả năng của ông vẫn là một bí ẩn cho tới ngày nay.
Phỏng theo bài báo viết về angelo faticoni Người nước
xem thêm bài viết:

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply