» » » » Apple sẽ trình làng iOS 7.1 trễ nhất là tuần sau

Apple sẽ trình làng iOS 7.1 ngay trong tuần này hoặc đầu tuần sau, một nguồn tin thân cận với Apple cho biết.
app sẽ trình làng hệ điều hành ios 7 muộn nhất là tuần sau

John Gruber , một blogger nổi danh cũng là một iFan vừa chia sẻ trên trang blog Daring Fireball của mình về thời kì ra mắt của hệ điều hành   iOS 7.1 . Theo Gruber , chỉ trong tuần này hoặc chậm nhất là đầu tuần sau , iOS 7.1 sẽ chính thức ra mắt. Thông tin này mau chóng được báo giới đăng tải bởi Gruber được biết đến là một nguồn tin khá thân cận với Apple và thường xuyên đưa ra những dự báo chuẩn xác liên quan tới "táo khuyết".
iOS 7.1 ra mắt trễ nhất là đầu tuần sau?
Lý do Gruber đưa ra thông tin trên chính là sự kiện iTunes Festival sẽ diễn ra trong 1 tuần nữa và Apple muốn kể trực tiếp sự kiện này cho người dùng cùng theo dõi. Tuy nhiên , để xem được thì thiết bị phải cài đặt version iOS 7.1 để truyền tải dữ liệu.
Trước đó , nhiều nguồn tin cũng tự tin tuyên bố   iOS 7.1   sẽ ra mắt trong tháng 3/2014. Tính đến thời khắc hiện nay , iOS 7.1 version Beta đã được Apple thử nghiệm trong khoảng 4 tháng qua , mới nhất là version iOS 7.1 Beta 5.

iOS 7.1 được cho là cho là sẽ mang một số tinh chỉnh về giao diện người dùng , như keyboard và áp dụng lịch , biểu trưng cho nút gọi điện và kết thúc cuộc gọi đối với cuộc gọi thoại. Đặc biệt , iOS 7.1 được mong sẽ khắc phục thực hiện toàn diện và hoàn toàn lỗi "màn hình chết". Ngoại giả , iOS 7.1 còn được cải thiện về mức độ hiệu quả của công việc sử dụng , tăng tốc độ thâm nhập Wi-Fi và Bluetooh.
xem thêm:
Iphone 6 lộ diện hình ảnh thật

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply