» » » » » Bí ẩn thế giới: Baychimo – Con tàu ma vùng Bắc cực

Baychimo là một con tàu chạy bằng hơi nước thuộc sở hữu của công ty thương mại Hudson Bay , luôn luôn di chuyển đến vùng Alaska và British Columbia để chuyên chở hàng hóa , buôn bán da động vật.
Tàu chạy bằng hơi nước baychimo
Vào ngày 1/10/1931 , khi Baychimo đang trên hành trình phản hồi Vancouver , con tàu đã gặp một trận bão tuyết và bị mắc kẹt giữa những tảng băng trôi. Vài ngày sau , khi băng trôi , con thuyền thoát được nhưng thật không may , ngay sau đó con tàu lại bị mắc kẹt lần nữa và phải gọi cầu cứu.
Ngày 25/11/1931 , khi đội cứu hộ đến nơi , con tàu Baychimo đã biến mất. Một thợ săn hải cẩu cho biết , anh phát hiện tàu dạt khoảng 71km về phía Tây Nam.

thời gian trôi qua , công ty nối tiếp nhận được thông cáo về con tàu Lộ rõ ra từ các nhân chứng khác nhưng không ai có khả năng "bắt kịp" với Baychimo. Sau cuối cùng con tàu Lộ rõ ra là năm 1969 và từ đó đến nay , số mệnh của con tàu vẫn là một bí ẩn.
xem thêm bài viết:
Bí ẩn sự tái sinh của con người

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply