» » » » » Đánh giá LG G Flex Tổng Quan Theo Các chuyên gia nước ngoài

Có rất nhiều đánh giá của các chuyên gia nước ngoài về chiếc điện thoại này Nhưng tất cả đều chỉ theo một cách tổng quan. đánh giá lg g Flex
Nội dung được giới thiệu dưới đây có thể Không được xuôi cho lắm bởi chế độ dịch tự động trên google được lấy từ trang công nghệ hàng đầu châu âu. Các bạn có thể tham khảo trước Chúng tôi xẽ cập nhật Bài đánh giá và video review việt hóa một cách nhanh nhất về chiếc điện thoại này

Các tính năng chính: màn hình dẻo kích thước 6 inchs OLED, Tự làm liền những vết xước với công nghệ sơn mới ; máy ảnh 13-megapixel
Nhà sản xuất: LG


LG G Flex là gì?
LG G Flex không phải là một chiếc điện thoại bình thường. Thiết kế đặc biệt Không mang hình dáng của Người anh em Samsung Galaxy S5. Có khả năng tự Khôi phục những phết xước với công nghệ sơn phủ mới. Đó là một đột biến, một lập dị - một bằng chứng của khái niệm, nếu không hẳn là một tuyên bố về ý định cho phần còn lại của năm 2014 điện thoại LG.


Như một bản demo của công nghệ mới thật thú vị. Tuy nhiên, như điện thoại, bạn sẽ phải trả nhiều hơn £ 500
điện thoại lg g flex mới nhất trên thị trường

LG G Flex: Thiết kế và Curve
Màn hình cong LG G Flex là tính năng nổi bật đánh cắp của mình. Tuy nhiên, kích thước tuyệt đối của nó cũng đáng chú ý. Đây là một chiếc điện thoại 6-inch, ngồi ở giữa mặt đất vụng về giữa điện thoại và máy tính bảng.

Đó là 81mm rộng, làm cho nó cảm thấy khổng lồ ngay cả khi so sánh với các điện thoại 5 inch lớn như Samsung Galaxy S4. Mặc dù có một thiết kế mảnh mai, đạt từ một đầu của màn hình để người kia sẽ thể là khó khăn hoặc không thể - tùy thuộc vào độ lớn của chữ số của bạn.

Đây là một chiếc điện thoại nhựa, khá có thể dự đoán được thiết kế quanh co của nó, và giả kim loại kết thúc bằng nhựa bóng không cung cấp cho bạn sự kìm kẹp chắc chắn nhất một trong hai. LG G Flex đòi hỏi một mức độ thận trọng.
Xuất hiện ban đầu của nó thậm chí có một số nhận được sử dụng để. Đây là điện thoại đầu tiên cong để có được một thông cáo chung, và rằng nó không ngồi phẳng dường như sâu sắc kỳ lạ lần đầu tiên. Một số sẽ nói có vẻ bị hỏng, người khác mà có vẻ kỳ lạ hoặc vô lý. Nhưng không có cơ hội của một đo, phản ứng trung lập khi nói đến LG G Flex. Nó là một sự chú ý-cài đặt đơn giản.
Có hai câu hỏi chính của đường cong tăng - làm thế nào, và tại sao? Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời cả.
Xem thêm: Cấu hình máy lg G Flex tại link sau:
http://reviewviet.blogspot.com/2014/03/cau-hinh-may-dien-thoai-lg-g-flex.html

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply