» » » » Dùng điện thoại iPhone chụp hình hộp để thấy bên trong hộp có gì


Mỗi lần mình đập hộp một thiết bị công nghệ nào đó thì mình thường phải mở ra để xem trước những thứ bên trong để quay video với ý tưởng này thì mình không cần làm điều đó nữa. Mình sẽ dùng phôn để xem trước những thứ bên trong. Thật tuyệt vời.

Dùng điện thoại iphone để chụp hình ảnh bên trong hộp

Ý tưởng là thế này: bạn dùng điện thoại iPhone chụp hình chiếc hộp , sau thời gian ấy màn hình sẽ hiển thị những món đồ có bên trong , nhờ vậy bạn sẽ mau chóng biết được hộp nào chứa cái gì và giúp cho việc vận chuyện đồ đoàn hay tầm trở nên dễ dàng hơn. Thực tiễn người ta đã làm được điều đó chỉ bằng một cách khá giản đơn là gắn một cái tem ( tag ) bên ngoài vỏ hộp , khi dùng chiếc điện thoại mang tên iPhone ( và phần mềm của hãng ) để chụp cái tem đó ( đóng vai trò giống như một mã vạch ) thì máy sẽ tự động trả về hình ảnh của những món đồ mà bạn đã chụp từ trước. Sản phẩm " hộp kỹ thuật số " này có tên   Neutral BOX   có giá chỉ từ 3 - 7 USD/hộp với 4 loại kích tấc từ nhỏ đến lớn.

có khả năng bạn sẽ nghĩ mở hộp ra coi sẽ nhanh hơn , tuy nhiên trong trường hợp chúng ta đang dọn nhà với hàng chục chiếc hộp khác nhau , mỗi hộp chứa dăm ba món thì việc có một hệ thống giao thông tag nhỏ giống như Neutral BOX sẽ mang lại khá nhiều tiện ích. Ví như quan hoài thì bạn có khả năng mua những chiếc hộp này từ   trang chủ King Jim ( Nhật )   với giá cụ thể như sau:
 


Loại Small ( 13 , 5 x 15 , 5 x 26 cm ) - 700 Yên ( 6 , 79 USD )
Loại Medium ( 15 , 5 x 20 , 5 x 28 cm ) - 800 Yên ( 7 , 76 USD )
Loại Large ( 18 x 27 x 38 cm ) - 1.000 Yên ( 9 , 7 USD )
Loại X-large ( 21 x 31 x 40 cm ) - 1.300 Yên ( 12 , 61 USD )

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. Ước tính, cứ 3 cặp vợ chồng thì có 1 cặp cảm thấy không phù hợp trong “chuyện tình dục”. Khi vấn đề này không được giải quyết sẽ làm xói mòn sự thân mật trong một mối quan hệ, đồng thời có thể dẫn đến sự hiểu lầm, thất vọng thậm chí không chung thủy. Đời sống tình dục bất ổn vì lý do gì?

    Trả lờiXóa
  2. Ước tính, cứ 3 cặp vợ chồng thì có 1 cặp cảm thấy không phù hợp trong “chuyện tình dục”. Khi vấn đề này không được giải quyết sẽ làm xói mòn sự thân mật trong một mối quan hệ, đồng thời có thể dẫn đến sự hiểu lầm, thất vọng thậm chí không chung thủy. Đời sống tình dục bất ổn vì lý do gì?

    Trả lờiXóa