» » » » ứng dụng quản lý password tốt cho Android

ICTnews - Ứng dụng quản lý password tốt nhất ( password ) như sao lưu password , tạo password có độ mạnh , tự hủy khi hacker cố tìm cách truy cập...


1. aWallet
aWallet là một áp dụng quản lý password với các Bản năng thời hạn. Giao diện áp dụng hơi nhàm chán nhưng điều này không qua biên giới trọng.
aWallet cho phép lưu password , hỗ trợ sao lưu ( backup ) và khôi phục cơ sở dữ liệu password. aWallet thậm chí còn cung cấp một khóa tự động để canh gác password.
Nếu bỏ ra 2 , 49USD , bạn có khả năng được hưởng thêm các Bản năng nâng cao như bộ tạo password phức tạp.
2. Dashlane
Dashlane là áp dụng quản lý password khá nổi tiếng với nhiều Bản năng độc đáo như tự động đăng nhập vào các website và áp dụng , tương hợp với bộ tạo password Google Authenticator , tự động đăng nhập với mã PIN. Dashlane có giao diện tốt hơn và bộ Bản năng đa dạng hơn so với nhiều bộ quản lý password khác. Tuy nhiên , lao vụ có mức phí thuê bao 29 , 99 USD/năm hoặc 2 , 50 USD/tháng. Ví như bạn sẵn sàng bỏ ra mức phí này , đây là một phần mềm đáng trải nghiệm.
3. DataVault
Không giống nhiều lao vụ khác đề nghị đăng kí thuê bao. Đây là áp dụng đề nghị chỉ trả phí một lần duy nhất ( 9 , 99 USD ). Giữ lại duy nhất của DataVault là giao diện hơi lỗi thời. Ngoài ra , DataVault hỗ trợ tất thảy các tính chương trình như lưu trữ password , tạo password , sắp xếp thành hạng mục , sao lưu mật khẩu. Ngoài ra , áp dụng còn cho phép đo độ mạnh của mật khẩu.
Mức giá 9 , 99 USD hơi đắt , nhưng DataVault nhận được đánh giá khá tốt từ phía người dùng.
4. Keepass2Android
Keepass2Android ( cùng với các áp dụng tương tự Keepass2Android ) là áp dụng mã nguồn mở. Một trong những tính năng độc đáo nhất của Keepass2Android là bàn phím ảo tích hợp sẵn để ngăn bọn trộm mật khẩu đánh cắp thông cáo. Ngoài ra , bạn có khả năng chia sẻ thông cáo mật khẩu giữa máy tính và thiết bị Android. Keepass2Android là áp dụng miễn phí và nhận được đánh giá rất tốt trên Google Play Store.
5. LastPass
LastPass là trình quản lý mật khẩu cực kỳ nổi tiếng và hoạt động trên nhiều nền móng. LastPass trên desktop cho phép cài đặt miễn phí , trong lúc phiên bản cho di động có phí 12 USD/năm hoặc 1 USD/tháng.
Giao diện của LastPass mới được làm mới nên khá đẹp. Áp dụng bao gồm một bộ tạo mật khẩu , cho phép tự động đăng nhập vào các trang web. LastPass hỗ trợ cả máy tính bảng. Có plugin LastPass cho bộ duyệt Firefox và Chrome. LastPass cho phép dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
6. mSecure
mSecure là một trong những phần mềm nổi tiếng nhất trong danh sách. Áp dụng hoạt động trên nhiều nền móng với cả phiên bản cho máy tính cá nhân. mSecure có một danh sách dài các tính năng với trình tạo password , tự động khóa , tự động sao lưu và tự hủy khi hacker cố tìm cách truy cập.
mSecure hỗ trợ cả giao diện tablet , đồng bộ với Dropbox…
7. Norton
áp dụng quản lý mật khẩu của Norton hỗ trợ hầu hết các tính năng chương trình. Ngoài ra , nó còn có bộ duyệt tích hợp sẵn. Điểm độc đáo là Norton còn tích hợp vào phần mềm này các tính năng chống virus và bộ duyệt báo trước khi người dùng thâm nhập vào các trang đặt vào thế bất lợi cho máy tính.
8. oneSafe
oneSafe là áp dụng chỉ thu phí một lần ( 5 , 99 USD ). Một số tính năng nổi bạt của oneSafe như đồng bộ với Dropbox , sao lưu email , trình tạo password...
9. RoboForm
Nhiều người đã dùng RoboForm trên desktop không biết rằng áp dụng này có cả phiên bản cho di động.

RoboForm đi kèm giao diện không hề bắt mắt. Tuy nhiên , áp dụng này lại có một vài tính năng nổi như tích hợp bộ duyệt Dolphin và Firefox. Nếu bạn sử dụng những bộ duyệt trên Android , RoboForm có khả năng là tuyển trạch tốt.

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply