» » » » » » LG G Flex và Samsung Galaxy Round Cặp đôi màn hình cong

So sánh cặp đôi LG G Flex và Samsung Galaxy Round màn hình cong Ai hơn ai trong giới công nghệ màn hình mới
SamsungLG được biết đến như “kẻ thù thân thiện” khi hai thương hiệu này đều đến từ Hàn Quốc. Không lạ khi hai đối phương thường tung ra các sản phẩm na ná nhau cùng một thời khắc , như tại CES 2013 , cả 2 đều giới thiệu  mẫu TV màn hình cong sử dụng công nghệ OLED.Hai nhà làm ra Hàn Quốc một lần nữa lại đối đầu trong cuộc đua smartphone màn hình cong.

So sánh sản phẩm samsung round và LG G Flex

Tháng 10 năm nay , cuộc đối lập giữa hai đối phương này lại lặp lại nhưng trên thị trường smartphone khi Samsung tung ra   Galaxy Round   và LG với   G Flex . Cả hai chiếc phôn này đều sử dụng màn hình OLED cong nhưng có sự khác biệt một tí. Sản phẩm của Samsung thiết kế cong theo bề ngang trong khi đó LG lại làm smartphone cong theo chiều dọc.
Hai thiết bị này được cho là bước tiến trên thị trường smartphone khi trang bị những Bản năng độc đáo. Dưới đây là những so sánh được tổng hợp từ Cnet :
Bản năng ngh ii
trong khi Galaxy Round ngay từ phong cách thiết kế đã khá giống với   Note 3   thì các Bản năng cũng được giữ nguyên. Thiết bị có màn hình 5 , 7 inch độ phân giải Full HD. Với giao diện Touch Wiz chạy trên nền tảng Android 4.3 , các Bản năng việc quen thuộc cũng được giữ nguyên như mở nhiều cửa sổ , tiện ích sáng ý cùng tùy chọn khác. Hẳn nhiên Bản năng độc quyền của dòng Note đi kèm bút S-Pen sẽ không có trên Galaxy Round.
khi nghiêng máy và giao diện Bounce. Khi người dùng đặt máy trên mặt phẳng và chạm vào một cạnh dọc thì trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin về thì giờ , cuộc gọi lỡ cũng như dung lượng pin mà không để ý mở khóa màn hình. Giao diện Bounce sẽ cho phép sắp xếp chơi nhạc bằng cách nghiên Round sang trái , sang phải để chuyển bài hát.
Giống như thiết bị cao cấp nhất của mình là chiếc   G2 , LG cũng trang bị cho G Flex phím cứng phía sau máy nhưng trên màn hình 6 inch lớn hơn. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 thay vì version mới tại thời khắc đó là 4.3. Ngoại giả LG còn sử dụng giao diện riêng mà hãng làm gọi là Optimus 3.0 cùng Bản năng KnockOn và Q Theatre đi kèm. KnockOn là Bản năng từng hiện ra trên G2 giúp đánh thức màn hình máy bằng cách chạm 2 lần lên màn hình trong khi đó Q Theatre cho phép truy nhập nhanh vào thư viện hình ảnh , video từ màn hình khóa.
không những thế G Flex còn sử dụng vật liệu mới giúp máy tự làm mờ vết xước. Điều này khá hữu ích với một thiết bị hiện diện lưng cong như sản phẩm của LG khi đặt trên mặt bàn giúp máy giữ được vẻ đẹp sau thời kì sử dụng.
Xem thêm:  phôn cong G Flex biểu diễn khả năng tự xóa vết xước
Triển vọng và tính thực tiễn
Hai thiết bị thể hiện sự độc đáo , mới lạ trên thị trường thiết bị cầm tay nhưng   Cnet kết luận G Flex đã được LG làm tốt hơn nhờ mặt sau tự làm mờ vết xước. Hơn thế độ cong của màn hình cũng mang nhiều tác phong và trải nghiệm cũng như dẻo dai dù được ép thẳng ra. Với Galaxy Round , thiết bị khá dễ dàng túi quần và màn hình cũng có độ phân giải cao hơn.
Về cấu hình , hiện nay cả hai thiết bị đều khá ngang sức nhưng hẳn nhiên người dùng dễ dàng nhận ra G Flex hơn nhờ độ cong ngh ii. Trong tương lai , rất có xác xuất sẽ hiện ra nhiều thiết bị cong mới đến từ nhiều nhà làm ra khác.

hiện nay Galaxy Round mới chỉ được bán ra tại Hàn Quốc trong khi đó G Flex sẽ bán ra cả thế giới trong thời kì tới. Ngăn lại trong một giới hạn nhất định của hai sản phẩm vẫn là mức giá cao so với những Bản năng hiện nay mang lại.
xem thêm bài viết: Cấu hình LG G Flex Tại Việt Nam
http://reviewviet.blogspot.com/2014/03/cau-hinh-may-dien-thoai-lg-g-flex.html

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply