» » » » » » video review smartphone màn hình cong Samsung Galaxy Round

Chia sẻ và đánh giá siêu phẩm qua bài viết video review smartphone màn hình cong Samsung Galaxy Round cùng chúng tôi
Những hình ảnh cho thấy Galaxy Round có thiết kế khá giống với Note 3 , sự khác biệt chính nằm ở màn hình cong 5 , 7 inch sử dụng công nghệ Super Flexible OLED.

tranh cãi chung quanh phôn cong Galaxy Round
Samsung ra smartphone màn hình cong giá hơn 1.000 USD

Tuy có thiết kế lạ mắt và là sản phẩm đi hàng đầu sử dụng màn hình OLED cong , nhưng Galaxy Round lại chưa gây được sự thú vị như mong đợi. Theo WebTrek , trang công nghệ vừa tung ra đoạn video mở hộp thì thậm chí còn tạo ra chút mất hết hi vọng vì quá giống với Galaxy Note 3 , khi sự khác biệt chỉ nằm ở cảm giác cầm sản phẩm trên tay vì nó được thiết kế cong ở cả màn hình và lưng thay vì phẳng
Mới chỉ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc, Galaxy Round bản nội địa đi kèm với khá nhiều phụ kiện như có tới 2 pin , một bộ sạc không dây, ngoài tai phôn , cáp nối USB 3.0 cũng như củ sạc. Trong khi đó, máy được đóng hộp bằng giây vân gỗ na ná như S4 và Note 3.

hiện nay , Samsung chưa công bố kế hoạch phát hành Galaxy Round ra các thị trường khác ngoài Hàn Quốc.



Video review sản phẩm samsung galaxy round:


About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply