» » » LG G Pro 2 Với tính năng chụp hình ấn tượng

G Pro 2 chính là siêu phẩm bom tấn nổi nhất của LG trong năm nay. Và như để tự tin tuyên bố khả năng siêu đẳng của chiếc smartphone này , LG đã mạnh miệng tuyên bố việc sở hữu G Pro 2 sẽ khiến những chiếc máy ảnh du lịch xách tay trở nên vô dụng.

Tính năng chụp hình ấn tượng trên LG G Pro 2

Sự tự tin của LG đến từ việc G Pro 2 được trang bị cảm biến có độ phân giải 13Mpx cùng khả năng yên ổn hình ảnh quang học mở rộng. Đây là sự sửa đổi cho tiến bộ hơn đáng kể so với công nghệ ổn định ảnh ảnh OIS đang được áp dụng trên LG G2. Bên cạnh đó , siêu phẩm mới của LG cũng được dự đoán sẽ là chiếc smartphone đi hàng đầu hỗ trợ khả năng quay phim 4K được thương nghiệp hóa.

Để tự tin tuyên bố cho những gì mà chiếc smartphone của mình có khả năng làm được , LG đã tổ chức một chuyến đi ngắn ngày đến Yellowknife ( Canada ) để các tay máy kì cựu có khả năng thỏa sức sáng tạo với LG G Pro 2. Và chùm ảnh cực quang từ vùng đất phương Bắc dưới đây sẽ là câu phúc đáp toàn hảo của nhà làm ra đến từ Hàn Quốc.
Xem thêm:
Đánh giá nhanh LG G Pro 2

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply