Hình ảnh màn hình chiếc iphone 6 lộ diện Gần như là không có viền
Cơn bão Đại hội thế giới di động ( MWC ) 2014 đã qua với sự đổ bộ của Samsung Galaxy S5 , dòng sản phẩm smartphone Nokia chạy Android , Sony , LG. Và giờ là lúc giới công nghệ hướng sự để ý vào thiết bị mới – chiếc iPhone 6 của Apple.
Lộ hình ảnh thực tế màn hình iphone 6

iPhone 6 ( ngoài cùng bên trái ) không sử dụng viền màn hình
Mới đây , một bức ảnh chụp mặt trước chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 của Apple đã được đăng tải trên mạng cho thấy diện mạo ban đầu của máy , song song củng cố thêm cho những tin đồn trước đó về việc chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được “Táo khuyết” nâng cấp kích thước màn hình.
Qua ảnh chụp có thể thấy , vòng bezel trên màn hình của chiếc iPhone 6 này có thiết kế mỏng nhất từ trước đến này ( thậm chí vòng bezel tựa hồ không tồn tại ở hai cạnh máy ) , làm tăng kích thước sử dụng mà không thèm phải tăng kích thước tổng thể của máy. Tuy nhiên , ngay cả khi như vậy thì các bạn có thể nhận ra rằng nó cũng chỉ ở mức 4.3 inch , nhỏ hơn dồi dào so với tin đồn 4.7 hoặc 5 inch.
cố nhiên , có thể đó chỉ là một trong những nguyên mẫu đang được tiến hành thí nghiệm , thậm chí sẽ có nhiều hơn một mẫu iPhone mới được tung ra như năm ngoái , nhưng chưa có công nhận nào từ phía Apple.

Một số nguồn tin tuy rằng , Apple sẽ chỉ ra mắt iPhone 6 vào tháng 9 tới đây.

xem thêm bài viết:
Iphone 6 lộ diện hình ảnh thật tại link:
http://reviewviet.blogspot.com/2014/03/iphone-6-lo-dien-hinh-anh-that.html

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply