» » » » » smartphone Samsung galaxy round màn hình cong Ra mắt

phiên bản smart phone điện thoại này được cho là có tên Samsung Galaxy Round màn hình cong với màn hình hơi lõm thay vì cong lồi như nhiều người hình dung trước đó.
Galaxy Note 3 màn hình cong có thể trình làng tuần này
Samsung khẳng định sẽ ban bố smartphone với màn hình cong trong tháng 10 và một số nguồn tin dự đoán , sản phẩm đó sẽ xuất hiện ngay trong tuần này.
Tấm nền màn hình cong của Samsung có kích thước 5 , 7 inch , tương trợ độ phân giải Full HD nên một số chuyên gia công nghệ dự đoán đây có thể là bản đặc biệt của Galaxy Note 3.
Ngày 8/10 , tài khoản @evleaks ( vốn nức tiếng vì biết khá nhiều thông báo chính xác về các sản phẩm chưa được ban bố ) đăng lên Twitter bức ảnh điện thoại có thiết kế giống Galaxy Note 3 như nắp lưng có chi tiết vân da cùng đường dập nổi trông như đường chỉ khâu , nhưng màn hình lại lõm xuống.

Trước đó Samsung cũng đã gửi hồ sơ xin xét duyệt lên Ủy ban thương mại Mỹ cho dòng thiết bị có màn hình Nhanh nhẹn ( flexible ) với tên gọi Galaxy Round.

Điện thoại màn hinh cong của samsung
Ý kiến bạn đọc:
xin thưa với mọi người. Màn hình cong được ứng dụng rất nhiều trong phim ảnh, cụ thể là màn hình cong theo chiều ngang IMAX, nó đem lại sự chân thực cao nhất khi ta xem một bộ phim sci-fi. Nhưng có một điều lạ là Samsung làm cong theo chiều dọc ( có thể chiều dọc được cầm nhiều hơn so với chiều ngang). Tương lai là đây, sau này khoảng 20 năm nữa thì các màn hình cong xuất hiện ở mọi nơi, và chúng ta tự hỏi, sao hồi xưa màn hình lại phẳng,hãy suy nghĩ một cách tích cực, tại sao họ làm được vậy ?

thực ra màn hình cong cũng chỉ lạ chứ dùng thì chắc cũng bất tiện. Góc nhìn sẽ bị giảm xuống. Khi đút túi quần chắc sẽ bị cộm hơn, chưa kể nó sẽ có nguy cơ bị "phẳng ra" khi bị ép chặt. Theo mình, đây ko phải là xu hướng hay

About Chuyên gia điện máy

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply